Cho Thuê Phòng Học
Cho thuê phòng họp| Giá rẻ, chất lượng, an ninh, tiện nghi

Kinh nghiệm chuẩn bị phòng họp, tổ chức cuộc họp thành công trong doanh nghiệp, đoàn thể…

Đa số mọi người đều phàn nàn về việc thường xuyên diễn ra các cuộc họp trong các đơn vị tổ chức, công ty, đoàn thể…Một trong những lý do đơn giản nhất và thiết thực nhất là vì ” việc họp hành thường xuyên” làm tiêu hao quá nhiều thời gian…

Đa số mọi người đều phàn nàn về việc thường xuyên diễn ra các cuộc họp trong các đơn vị tổ chức, công ty, đoàn thể…Một trong những lý do đơn giản nhất và thiết thực nhất là vì ” việc họp hành thường xuyên” làm tiêu hao quá nhiều thời gian của người tổ chức lẫn những người tham dự.
Dù thế, đối với những người lãnh đạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể… thì các cuộc họp giúp duy trì văn hóa cũng như bầu không khí làm việc trong công ty, còn đối với nhân viên, “việc họp hành” như một điều khẳng định rằng họ là một phần không thể thiếu của tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp… Vì thế, nếu như chúng ta cảm thấy chúng ta đang phải tham dự những cuộc họp nhàm chán, không đem lại nhiều ý nghĩa thì có phải chúng ta đang tiêu hao thời gian, công sức, tư duy của chúng ta cho một tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp… chưa thật sự tốt.

Kinh nghiệm chuẩn bị phòng họp, tổ chức phòng họp thành công

Trước tiên, hãy xác định mục tiêu và kết quả mà chúng ta mong muốn cho mỗi cuộc họp.

Sau đó, cân nhắc xem có nhất thiết chúng ta buộc phải tổ chức cuộc họp này hay không? Vì ta hoàn toàn có thể làm việc hiệu quả thông qua vài cuộc điện thoại hay email bàn thảo.
Xác định chủ đề và luận bàn thích hợp cho mỗi cá nhân nhưng đừng quên mục tiêu chúng ta đã đặt ra trước mỗi cuộc họp.
Ước tính thời lượng của cuộc họp, những người tổ chức cuộc họp bắt buộc phải biết cách phân bổ thời gian thông minh cho mỗi cuộc họp.
Phác thảo ra một kế hoạch tổ chức cuộc họp theo những điều sau: 
– Xác định thời gian mở màn cũng như kết thúc của cuộc họp. Thời gian là vàng bạc vì thế hãy lên kế hoạch một cách khôn ngoan!

– Xác định địa điểm họp

-Chuẩn bị cơ sở vật chất, sắp xếp bàn ghế, máy chiếu, micro, nước uống,… sao cho thể hiện được sự chu đáo và chuyên nghiệp.

– Lên danh sách thành viên tham dự cuộc họp và khách mời ( các lãnh đạo phòng ban, giám đốc…)

– Phân công nhiệm vụ và thông báo cho từng người tham gia để họ ( hoặc chứng ta ) chuẩn bị các tài liệu liên quan trước mỗi cuộc họp

– Chuẩn bị trước nội dung trao đổi để cuộc họp được diễn ra theo đúng mục đích, chủ đề và định hướng đã đề ra

Thông báo trước cho mọi người tham dự lịch trình cuộc họp để họ sắp xếp thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị.
Hãy biến mỗi cuộc họp thành một dịp để mọi người có thể học được điều gì đó từ người tổ chức, thông qua việc sử dụng sách, loa hoặc video. Hãy luôn nhớ rằng mọi người tham gia đang dành thời gian cho bạn, vì vậy hãy đảm bảo họ cũng phải được nhận lại các gì với giá trị tương đương.

cho-thue-phong-hop-gia-re-dep-tphcm

Hãy thử tận dụng các phương tiện và hoạt động khác nhau để tạo ra 1 buổi họp thú vị và hiệu quả – Hãy tạo động lực cho họ!
Chuẩn bị để tham dự  cuộc họp (đối với người tham gia)

– Người tham gia cuộc họp phải nên biết mục đích của cuộc họp và lý do mà bạn tham dự là gì?
– Chuẩn bị tất cả các tài liệu mà bạn bắt buộc mang đến cuộc họp.
– Nắm được lịch trình của cuộc họp và đảm bảo kiên cố bạn mang thể tham dự được.
– Hiểu rõ được vai trò và nhiệm vụ của chúng ta trong cuộc họp.
– Đến đúng giờ và đừng ra về trước lúc cuộc họp kết thúc.
– Giữ thái độ nghiêm túc trong buổi họp, nhưng đừng quá cứng nhắc, thiếu tự nhiên.

Công ty chúng tôi cho thuê phòng họp giá rẻ chất lượng tốt nhất tphcm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39L Đường Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 160 530 (Trúc)- 028  3517 0186- 028 3517 0188

Email: chothuephonghoc.info@gmail.com

Để thuê được phòng họp chất lượng, giá tốt xin hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi ngay bây giờ để đặt phòng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thue phong day hoc ở các quận tphcm ( hiện tại có cơ sở ở quận 10 và quận Phú Nhuận).